TẤM XI MĂNG CEMBOARD 3D THÁI LAN

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Ván 3d để lót sàn giả đúc, sàn gác lửng tại Rạch Giá

Ván 3d để lót sàn giả đúc, sàn gác lửng tại Rạch Giá.

Công ty chúng tôi là công ty tư vấn thi công và phân phối "Ván 3d để lót sàn giả đúc, sàn gác lửng tại Rạch Giá" Tỉnh Kiên Giang. Ván 3d để lót sàn giả đúc, sàn gác lửng tại Rạch Giá kích thước 1220 x 2440 với các độ dày làm sàn 14mm,16mm,18mm,20mm, Làm vách ngăn 3d chịu nước, chống cháy độ dày 3,5mm,4mm,6mm,8mm,12mm.



Ván 3d để lót sàn giả đúc, sàn gác lửng tại Rạch Giá: Với những ai có nhu cầu xây dựng xây căn nhà có sàn đổ bê tông nhưng muốn thời gian thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí đầu tư thì tấm 3d lót sàn giả đúc là sự lựa chọn tối ưu đối với họ. 

Hay những gia đình có nhu cầu nâng cho căn nhà mình cái gác lửng mở rộng không gian sử dụng của căn nhà nhưng túi tiền còn hạn chế thì giải pháp dùng tấm xi măng nhẹ làm sàn gác lửng là sự lựa chọn không thể nào tốt hơn nữa. Với giải pháp này sẽ mang lại lợi ích giá thành rẻ, thi công dễ dàng và nhanh chóng. 

Đặc biệt sử dụng tấm 3d độ dày 20 – 25mm làm sàn nhà xưởng sẽ đảm bảo yêu cầu về chống cháy cho nhà xưởng.
Video: Hướng dẫn cách lắp đặt tấm cemboard tại Rạch Giá Kiên Giang

+ Cemboard 18mm: Ứng dụng làm sàn, nâng sàn
+ Cemboard 16mm: Sử dụng tấm ván xi măng nhẹ mở rộng ban công
+ Cemboard mà bạn muốn nhà mình có một ban công rộng nhưng điều kiện vị trí nhà không cho phép bạn đổ sàn be tông nặng nề thì sử dụng tấm ván xi măng nhẹ trong trường hợp này cũng mang lại hiệu quả.

Video: Kỹ thuật thi công tấm cemboard tại Rạch Giá Kiên Giang



+ Cemboard 20mm: Quán cafe với tấm ván xi măng, dùng tấm 3d làm sàn gác lửng cho quán cafe nhằm tăng diện tích sử dụng cho quán nhưng giá thành đầu tư không quá cao. Đồng thời có thể hoàn thiện bề mặt bằng cách dán gạch, trải thảm theo nhu cầu sử dụng.


Video: Hướng dẫn giải pháp thi công hoàn thiện tấm cemboard tại Rạch Giá Kiên Giang


CHUYÊN GIA TƯ VẤN KỸ THUẬT THI CÔNG:24/24
BÁN HÀNG GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG:
MR BẢO
: HOTLINE: 0987121205

Tags: Tấm lót sàn 3d giá bao nhiêu,tấm lót sàn giả bê tông Smileboard Tại Rạch Giá Kiên Giang,giá tấm cemboard Diamond board Tại Rạch Giá Kiên Giang,tấm lót sàn cemboard,tấm cemboard giá rẻ,tấm lót sàn Smartboard Tại Rạch Giá Kiên Giang,giá thi công tấm cemboard,tấm cemboard làm vách ngăn

2 nhận xét

VIDEO HƯỚNG DẪN THI CÔNG TẤM XI MĂNG 3D CEMBOARD

BÁO GIÁ TẤM 3D VIVABOARD THÁI LAN

Tấm xi măng Sợi NusaBoard

FIBER CEMENT PRIMA BOARD

 
MOOLAR SCG-SMARTWOOD 0909146365Tấm SCG SMARTBOARD - DT: 0987121205Trở về trang đầu
Copyright © 2016 by Báo Giá Allybuild SCG,Vật Liệu Xây Dựng 6C, SmartWood,Diamondwood, 3D Cemboard, Ty Treo 3ly6 dài 2m6 ∙ Thiết kế by VẬT LIỆU XÂY DỰNG 6C.