TẤM XI MĂNG CEMBOARD 3D THÁI LAN

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Bán tấm Smartboard SCG Tại Tây Ninh

Bán tấm lót sàn xi măng 3d Smartboard SCG Tại Tây Ninh.


công ty chúng tôi là công ty nhập khẩu và phân phối tấm SCG SMARTBOARD TẠI TÂY NINH.


Tấm trần SCG Smartboard là vật liệu bao phủ khu vực bên dưới mái nhà và mặt dưới của các tầng phía trên; để ngăn chặn nhiệt từ mái nhà cũng như che dấu những vật liệu xây dựng bên trong như đường ống và dây điện. 

Bán tấm Smartboard SCG Tại Tây Ninh: Ngoài ra tấm trần còn giúp ngăn chặn tiếng ồn xung quanh. Với tấm trần SCG Smartboard, trần nhà bạn sẽ đảm bảo cả công năng sử dụng và tăng nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.




Bán tấm Smartboard SCG Tại Tây Ninh: Có nhiều loại vật liệu khác nhau được dùng để ốp trần; mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng:




Bán tấm Smartboard SCG Tại Tây Ninh:  Trần được làm bằng gỗ: bền chắc và đẹp tự nhiên nhưng rất khó tìm, đắt tiền, và dễ cháy. Chúng dễ bị mối mọt và dễ bị uốn cong nếu chất lượng không tốt.

• Trần thạch cao nhẹ, có thể chịu được lửa, và dễ dàng xử lý các mối nối, nhưng không thể chịu được nước.




Bán tấm Smartboard SCG Tại Tây Ninh: Tấm sợi xi măng SCG Smartboard với công nghệ Firm & Flex cho bạn một tấm trần bền chắc, có khả năng chống nước, chịu nhiệt, không bị mối mọt, và có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.

Bán tấm Smartboard SCG Tại Tây Ninh: Kiến trúc nhà cao tầng, nhà hàng, khách sạn, nhà hát, siêu thị, trạm xe, bến tàu, vách ngăn, toilet, vách phòng máy lạnh, vách phòng máy móc,...




Đặc biệt thích ứng với môi trường ẩm ướt, trời tuyết lạnh mưa gió, kho lạnh, phòng lạnh... Vách cứng không bụi, không biến dạng

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI tấm Smartboard SCG Tại Tây Ninh.


Chống cháy Chống mối mọt vĩnh viễn Chịu nước Không biến dạng, co rút Cường độ cao Cách nhiệt, cách âm rất tốt Dễ thi công, có thể cưa, cắt, bào Đặc biệt dễ trang trí bề mặt Tuổi thọ cao so với thạch cao và ván ép thông thường Thi công nhanh, ít tống kém, giá thành hợp lý Độ bền trên 30 năm Thi công công trình nhanh, ít tốn kém, giá thành hợp lý, dễ sơn nước, dầu đều đẹp
CHUYÊN GIA TƯ VẤN KỸ THUẬT THI CÔNG:24/24
BÁN HÀNG GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG:
MR BẢO
: HOTLINE: 0987121205

1 nhận xét

VIDEO HƯỚNG DẪN THI CÔNG TẤM XI MĂNG 3D CEMBOARD

BÁO GIÁ TẤM 3D VIVABOARD THÁI LAN

Tấm xi măng Sợi NusaBoard

FIBER CEMENT PRIMA BOARD

 
MOOLAR SCG-SMARTWOOD 0909146365Tấm SCG SMARTBOARD - DT: 0987121205Trở về trang đầu
Copyright © 2016 by Báo Giá Allybuild SCG,Vật Liệu Xây Dựng 6C, SmartWood,Diamondwood, 3D Cemboard, Ty Treo 3ly6 dài 2m6 ∙ Thiết kế by VẬT LIỆU XÂY DỰNG 6C.