TẤM XI MĂNG CEMBOARD 3D THÁI LAN

Thứ Tư, 10 tháng 11, 2021

Ưu điểm của bột trét tường Moolar

Ưu điểm của bột trét tường Moolar


Bám dính tốt – Không lo bong tróc

Bột trét Moolar có tính liên kết vượt trội, giúp lớp bột trét bám chắc vào bề mặt, rất khó bong tróc. Sản phẩm đảm bảo độ bám dính cao và lâu dài, không có những lỗ rỗng giữa bề mặt và lớp bột trét bám dính, không tạo ra các vết nứt bề mặt cho dù dưới tác động khắc nghiệt của môi trường, đảm bảo cho lớp sơn về sau không bị ảnh hưởng xấu dẫn đến mau hư hỏng.

Bột trét tường Moolar là vật liệu lý tưởng để che lấp các khuyết điểm, khe nứt, độ lồi lõm do quá trình xây thô, giúp tường và trần nhà nhẵn mịn trước khi phủ lớp sơn nước hay giấy dán tường.

Thi công dễ dàng hơn với Bột trét Moolar


Thành phần phụ gia trong bột trét Moolar làm tăng bóng khí li ty linh hoạt, giúp người thi công tô trét nhẹ và đều tay hơn nhưng vẫn đảm bảo bề mặt được phủ có độ nhám phù hợp nhất. Chất phụ gia còn làm bột trét không dễ bị vón cục khi kết hợp với nước khi thời gian của quá trình thi công kéo dài.



Ngoài ra, chất này còn giữ được độ ẩm hiệu quả và đảm bảo chất lượng cho độ dẻo của bột. Người thi công sản phẩm bột trét của SCG luôn cảm thấy dễ dàng và an tâm hơn khi so sánh với các sản phẩm cùng loại.

Mua keo chà ron, keo dán gạch, Bột trét tường nội ngoại thất tại Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ.Liên hệ ngay 0909146365



1kg bột trét tường được bao nhiêu m2

Cách sử dụng bột trét tường

Bột trét tường ngoài trời

Thành phần bột trét tường

Giá bột trét tường MOOLAR SCG ngoài trời

Giá bột trét tường MOOLAR SCG

Bột trét tường có bản lẻ không

Các loại bột trét tường MOOLAR SCG

0 nhận xét

VIDEO HƯỚNG DẪN THI CÔNG TẤM XI MĂNG 3D CEMBOARD

BÁO GIÁ TẤM 3D VIVABOARD THÁI LAN

Tấm xi măng Sợi NusaBoard

FIBER CEMENT PRIMA BOARD

 
MOOLAR SCG-SMARTWOOD 0909146365Tấm SCG SMARTBOARD - DT: 0987121205Trở về trang đầu
Copyright © 2016 by Báo Giá Allybuild SCG,Vật Liệu Xây Dựng 6C, SmartWood,Diamondwood, 3D Cemboard, Ty Treo 3ly6 dài 2m6 ∙ Thiết kế by VẬT LIỆU XÂY DỰNG 6C.