TẤM XI MĂNG CEMBOARD 3D THÁI LAN

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2019

Báo giá tấm SCG SmartBoard tại Biên Hòa

Báo giá tấm xi măng SCG SmartBoard tại Biên Hòa Đồng Nai.

CÔNG TY CHÚNG TÔI LÀ CÔNG TY NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI TẤM "SCG SmartBoard"tại Biên Hòa Đồng Nai VỚI ĐỘ DÀY LÀM VÁCH NGĂN 6MM,8MM,9MM,10MM,12MM, LÓT SÀN 14MM,16MM,18MM,20MM


SCG SmartBoard Thái Lan: Tấm Cemboard Smartboard Thái Lan là tấm xi măng sợi cellulose thế hệ mới, ứng dụng công nghệ FIRM & FLEX mang lại độ bền chắc lâu dài, và dẻo dai. Được cấu tạo từ chất liệu xi măng Pooclăng mác cao, Ôxít Silic (cát đặc biệt, dạng siêu mịn), và sợi Cellulose tinh chế, cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại bằng “công nghệ nồi hấp”.


SCG SmartBoard Thái Lan: tấm Cemboard Smartboard Thái Lan là lựa chọn tối ưu cho việc làm sàn, sàn lửng, tường, vách ngăn, trần, bên trong và bên ngoài nhà.và giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí thi công cho căn nhà của bạn.

Ứng dụng tấm Cemboard Smartboard Thái Lan trong thi công xây dựng:SCG SmartBoard Thái Lan: Trong lĩnh vực xây dựng tấm Cemboard Smartboard Thái Lan được sử dụng thay thế sàn bê tông đúc giả cho gác lửng hay mái hoặc tường bao xung quanh. 


SCG SmartBoard Thái Lan:Đối với gác lửng để tiết kiệm chi phí thi công chúng ta thường làm gác lửng bằng các tấm gỗ ván ép với giá thành rẻ nhưng chi phí thi công của gác lửng rẻ và tuổi thọ không cao.

SCG SmartBoard Thái Lan: Giờ đây tấm Cemboard Smartboard Thái Lan (sàn bê tông đúc giả) đã giải quyết được vấn đề của gác lửng bằng ván ép với tuổi thọ cao (tuổi thọ 30 năm).


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TẤM SỢI XI MĂNG SCG SMARTBOARD CHO TƯỜNG VÀ VÁCH NGĂN:



SCG SmartBoard Thái Lan: Khả năng chịu lực cao và độ bền lâu: Có thể treo vật nặng tối đa 80kg, chịu nước tốt và chịu được thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng, mưa nhiều; là giải pháp tốt cho những ứng dụng ngoài trời


SCG SmartBoard Thái Lan:Lắp đặt nhanh, dễ dàng: Với khối lượng chỉ khoảng 30kg/m2, không cần gia cố dầm bê tông, sử dụng tấm SCG Smartboard cho hệ thống tường và vách ngăn giúp rút ngắn thời gian thi công, giảm chi phí nhân công và hệ móng


SCG SmartBoard Thái Lan: Hoàn thiện nhanh chóng Thi công lắp đặt hoàn toàn khô ráo mà không cần sử dụng nước, giúp cho việc hoàn thiện với tấm SCG Smartboard rất tiện lợi, gọn gàng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

8 nhận xét

  1. Cho địa chi bán tai Biên Hoa va sđt hoặc gọi dùm 0906600869

    Trả lờiXóa
  2. Khu vưc phú túc ,gia kiệm có cửa hàng nào bán k ad?

    Trả lờiXóa
  3. Bán buôn kiểu gi ? Xin cái địa chỉ cửa hàng ở Biên Hòa không thấy trả lời !

    Trả lờiXóa
  4. Cho địa chỉ và số điện thoại liên hê

    Trả lờiXóa
  5. Cho địa chỉ và số điện thoại cửa hàng tại Biên Hòa Đồng Nai

    Trả lờiXóa
  6. Mình muốn làm nhà bằng tấm cemboard, mình cần liên hệ

    Trả lờiXóa

VIDEO HƯỚNG DẪN THI CÔNG TẤM XI MĂNG 3D CEMBOARD

BÁO GIÁ TẤM 3D VIVABOARD THÁI LAN

Tấm xi măng Sợi NusaBoard

FIBER CEMENT PRIMA BOARD

 
MOOLAR SCG-SMARTWOOD 0909146365Tấm SCG SMARTBOARD - DT: 0987121205Trở về trang đầu
Copyright © 2016 by Báo Giá Allybuild SCG,Vật Liệu Xây Dựng 6C, SmartWood,Diamondwood, 3D Cemboard, Ty Treo 3ly6 dài 2m6 ∙ Thiết kế by VẬT LIỆU XÂY DỰNG 6C.