TẤM XI MĂNG CEMBOARD 3D THÁI LAN

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2019

Báo giá tấm SCG Smartboard tại Vũng Tàu

BÁO GIÁ TẤM XI MĂNG SCG SMARTBOARD TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU.

CÔNG TY CHÚNG TÔI LÀ CÔNG TY NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI " tấm SmartBoard thay thế trần thạch cao" TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU,


SCG SMARTBOARD TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU: Tấm Cemboard là tên gọi thông dụng trên thị trường dành cho loại vật liệu nhẹ dạng tấm được làm từ xi măng Portland, cát mịn và dăm gỗ hoặc sợi Cellulose cao cấp có khả năng chống cháy, chịu nước.
SCG SMARTBOARD TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU sản phẩm Cemboard Thái Lan có nhiều ứng dụng trong các công trình xây dựng bất kể lớn hay nhỏ như: làm vách ngăn, tường ngăn, làm sàn giả đúc, trần chịu ẩm trong xây dựng và trong nội, ngoại thất nhà ở nhằm giảm thời gian thi công và tải trọng công trình.

SCG SMARTBOARD TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU: Trong hoạt động cải tạo nhà ở, vật liệu sử dụng làm tường nội và ngoại thất có lẽ là chi tiết thường bị bỏ quên mất. Chúng ta đã quá quen với việc sử dụng gạch, vữa hay vách thạch cao.

SCG SMARTBOARD TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU Trên thực tế, công nghệ hiện đại ngày nay đã cho ra đời rất nhiều loại vật liệu mới với chất lượng vượt trội, giúp bạn có được những lựa chọn tốt hơn cho ngôi nhà của mình

Sử dụng tấm SmartBoard thay thế trần thạch cao: Thạch cao là một trong những vật liệu truyền thống để làm trần. Tuy nhiên, loại vật liệu này lại có 1 nhược điểm rất lớn đó là kỵ nước. Nếu ngôi nhà của bạn không đảm bảo, nhất là nhà lợp tôn rất dễ bị nước mưa ngấm vào. Khi ấy trần thạch cao sẽ có những vết ố vàng, nhanh hỏng. Ngoài ra, khi hư hỏng một số tấm ghép lại rất khó sửa chữa, thường là phải tháo dỡ cả trần.

SCG SMARTBOARD TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU: Trong khi đó, tấm xi măng SmartBoard với độ dày từ 3.5 – 4.5mm hoàn toàn có thể thay thế thạnh cao để làm trần chìm hay trần thả. Với khả năng chịu lực cao, trọng lượng nhẹ và chống nước hiệu quả. Đây có thể xem là vật hiệu hoàn hảo để sử dụng làm trần nhà. Tùy theo loại trần mà bạn có thể sử dụng những tấm SmartBoard khác nhau như:


– Làm trần thả: sử dụng tấm có độ dày 3.5mm, thích thước 610 x 1220mm, trọng lượng mỗi tấm là 3.9kg.
– Làm trần chìm: sử dụng tấm có độ dày 4mm hoặc 4.5mm, kích thước 1200 x 2440mm, trọng lượng mỗi tấm lần lượt là 18kg và 20.2kg.
CHUYÊN GIA TƯ VẤN KỸ THUẬT THI CÔNG:24/24
BÁN HÀNG GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG:
MR BẢO
: HOTLINE: 0987121205

0 nhận xét

VIDEO HƯỚNG DẪN THI CÔNG TẤM XI MĂNG 3D CEMBOARD

BÁO GIÁ TẤM 3D VIVABOARD THÁI LAN

Tấm xi măng Sợi NusaBoard

FIBER CEMENT PRIMA BOARD

 
MOOLAR SCG-SMARTWOOD 0909146365Tấm SCG SMARTBOARD - DT: 0987121205Trở về trang đầu
Copyright © 2016 by Báo Giá Allybuild SCG,Vật Liệu Xây Dựng 6C, SmartWood,Diamondwood, 3D Cemboard, Ty Treo 3ly6 dài 2m6 ∙ Thiết kế by VẬT LIỆU XÂY DỰNG 6C.